Nhau thai cừu Australian Care

.

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tại sao nhau thai cừu có tác dụng đặc biệt như vậy

Ngày nay làm đẹp với nhau thai cừu rất phổ biến, ngoài công dụng trị nám, tàn nhang thì nhau thai cừu giúp cho làn da mượt mà, săn chắc phục hồi lão hóa da, giúp nhanh liền vết thương và liền sẹo. Vậy nhau thai cừu là gì và tại sao lại hiệu quả như vậy, các bạn cùng tham khảo qua bài viết này nha:

Nhau thai cừu có tác dụng gì ?

nhau-thai-cuu-co-tac-dung-gi-australian-care

Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được biết đến

Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Ở Ai Cập, các chiến binh sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai được dùng như một thần dược của sắc đẹp và bồi bổ sinh lực mà chỉ có những gia đình quyền quý và giàu có mới có thể mua được.


Tại sao nhau thai cừu có tác dụng đặc biệt như vậy ?

Nhau thai cừu là bộ phận nối liền giữa bào thai và dạ con, rất giàu amino acid, gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác, có tác dụng  đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý.

tai-sao-nhau-thai-cuu-co-tac-dung-dac-biet-nhu-vay-australian-care

Tại sao nhau thai cừu có tác dụng đặc biệt như vậy

Thành phần dinh dưỡng có trong nhau thai cừu

Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến dã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng những viên thuốc viên nhau thai cừu.

1 nhận xét: