Nhau thai cừu Australian Care

.

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Trị nám da hiệu quả với nhau thai cừu

Ngày nay, dân số phát triển kèm theo đó là nhu cầu bảo vệ sức khỏe và làm đẹp da. Bệnh nám da là một căn bệnh phổ biến của đa số phụ nữ hiện nay. Nhau thai cừu là một phương thuốc tốt và hiệu quả trong việc điều trị nám và tàn nhang. Vậy điều trị bệnh nám da và cách sử dụng nhau thai cừu để điều trị chứng bệnh này như thế nào. Chúng ta cùng tham khảo qua bài viết này nha: 

nam-da-do-rat-nhieu-nguyen-nhan-australian-care

Nám da do rất nhiều nguyên nhân gây ra. 

Bước đầu tiên ta phải xác định được nguyên nhân gây ra bệnh sau đó mới bắt đầu điều trị được:

Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh.

Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.

Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám). Da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều mảng sạm. Những mảng sạm này sẽ nhạt dần khi bạn có chế độ chăm sóc da thích hợp, điều chỉnh sự điều tiết dầu và hô hấp của da.

Trở lại với câu hỏi trị nám da bằng nhau thai cừu, bạn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm dạng viên nang với dạng kem để uống và thoa bên ngoài.

Các dưỡng chất từ thiên nhiên từ nhau thai cừu dạng viên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, các thành phần dinh có tác dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

tri-nam-da-voi-nhau-thai-cuu-australian-care

Trị nám da với nhau thai cừu

Kết hợp bôi điều trị  bên ngoài bằng sản phẩm dạng kem từ nhau thai cừu để mang lại hiệu quả tối. Bạn có thể nhận thấy hiệu quả đáng kinh ngạc sau 4 tuần sử dụng.

Để chữa nám sẽ hiểu quả hơn nếu bạn biết giữ gìn làn da của mình trong thời gian điều trì, tốt nhất là tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, buổi trưa ra đường nên deo kính và khẩu trang.

Tuy có nhiều mặt hàng khác nhau như cách sử dụng nhau thai cừu của các loại sản phẩm này lại khá giống nhau. Đối với viên nang bạn nên uống theo hướng dẫn trên bao bì, còn loại kem thì có thể tha vào buổi tối để khoảng một tiếng rồi rửa sạch với nước.

Một số phản hồi tích cực từ người tiêu dùng với sản phẩm:

“Tôi đã bị nám cách đây 6 năm sau khi sinh cháu thứ 2, tôi thử nhiều sản phẩm mà không giảm được nám thậm chí tôi đã từng đi lột da mặt, một người bạn đã dùng qua sản phẩm nhau cừu mách nhỏ tôi dùng thử, tôi dùng được 3 tháng cả bổ sung bôi bên ngoài, hiện tại vết nám của tôi đã cải thiện hơn 80%. Hiện tôi đang duy trì ngày xài ngày nghỉ. Tôi rất vui khi thấy da mình cải thiện lên từng ngày. (Chị Thuỷ Quận 7  HCM) “.

“Mình đang dùng sản phẩm trị nám từ nhau cừu.  Da mình cải thiện rất nhiều khoảng hơn 90%.. Mình cũng có 1 salon chăm sóc da, hiện tại mình đang dùng sản phẩm để điều trị cho khách hàng của mình, họ rất hài lòng về sản phẩm trị nám này.” (Chị Linh Quận Gò Vấp HCM)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét